Tui giỏi để tui lên – Chương 132

Tác giả: Tương Tử Bối※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※Một giây sau, ánh trăng của Diana trút xuống giữa vết nứt thời gian của Ekko——Biên tập: Tử HầuLúc Viên Khiêmkhóa Graves giúp Lộ Bá Nguyên, đối phương lập tức chọn đường giữa Orianna .Bởi vì Twisted Fate chiếm ưu thế ở giai đoạn đầu trận, nên trên người còn mang theo Dịch Chuyển, bắt đầu không ngừng đến đường trên – dưới gây chuyện, sau khi ăn được Rồng rồi phối hợp với JG ăn luôn Sứ Giả, Pine bị gank chết trong hai level, ván này đường dưới của TTC đã ra đi rồi.Tất cả mọi người đều cho rằng Dịch Chuyển này của Giản Nhung là cướp Baron.Bình luận viên C: “Tôi cũng vậy, không nói nhiều nữa, hy vọng sau này tuyển thủ Rish kêu tạm dừng xin cẩn thận một chút.”※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※“Một vài đội của LPL vẫn mời tôi, tuy rằng thực lực của đội đều rất nát, nhưng giá cả trả rất cao. Hợp đồng của anh với TTC chẳng phảI sắp đến hạn rồi sao?” Master phả một làn khói thuốc, nói như nói đùa: “…Nếu không anh cùng tôi chuyển đội đi? Chúng ta có thể lấy hai năm quán quân, đến lúc đó anh có thể giải nghệ một cách vẻ vang…”Anh Đinh: “Quả thật rất đỉnh, cậu không biết vé khó giành cỡ nào đâu. Vào cái ngày bán vé Chung kết, trên top tìm kiếm có một chủ đều là ‘Tôi giành vé idol cũng chưa cố gắng như thế này’.”Hai tướng này mà lên sân nói ra thật như nòi đùa…Lộ Bá Nguyên ngẩng đầu nhìn Master qua tấm gương, tắt vòi nước: “Ừm.”Đây là phép thuật cây máu biến mất!【Mịa nó muốn đánh thì đánh không muốn thì cút! Con trai Ngu Ngốc của ông đây đi thi đấu chứ không phải đến để bị sỉ nhục ĐM ĐM ĐM!!!】Bình luận viên A: “Twisted Fate này thật không chỗ nào không có mặt… Đường dưới của TTC hoàn toàn không dám rời khỏi trụ, Twisted Fate được thả quả thật hơi gay go.”Tác giả: Tương Tử Bối※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※Một giây sau, ánh trăng của Diana trút xuống giữa vết nứt thời gian của Ekko——Biên tập: Tử HầuBình luận viên A: “Tôi cảm thấy không thể cho họ con Baron này, nếu cho sẽ end game mất. Ván này tôi nghĩ…ít nhiều gì cũng sắp xác định rồi.”Bình luận viên A: “Twisted Fate này thật không chỗ nào không có mặt… Đường dưới của TTC hoàn toàn không dám rời khỏi trụ, Twisted Fate được thả quả thật hơi gay go.”“Thật đừng nhắc tới, lúc mà tạm dừng xuất hiện…” Viên Khiêm nhìn về phía kia của sô pha: “Anh thật sự chuẩn bị tốt tinh thần ngăn cản rồi.”Tất cả mọi người đều cho rằng Dịch Chuyển này của Giản Nhung là cướp Baron.Tác giả: Tương Tử Bối

à

[Tất cả]TTC·Soft

Bởi vì Twisted Fate chiếm ưu thế ở giai đoạn đầu trận, nên trên người còn mang theo Dịch Chuyển, bắt đầu không ngừng đến đường trên – dưới gây chuyện, sau khi ăn được Rồng rồi phối hợp với JG ăn luôn Sứ Giả, Pine bị gank chết trong hai level, ván này đường dưới của TTC đã ra đi rồi.Bình luận viên C: “Tôi cũng vậy, không nói nhiều nữa, hy vọng sau này tuyển thủ Rish kêu tạm dừng xin cẩn thận một chút.”Bình luận viên A: “Tôi cảm thấy không thể cho họ con Baron này, nếu cho sẽ end game mất. Ván này tôi nghĩ…ít nhiều gì cũng sắp xác định rồi.”Tất cả mọi người đều cho rằng Dịch Chuyển này của Giản Nhung là cướp Baron.Tác giả: Tương Tử Bối

Bình luận viên A: “Nai xừ!!! Nai xừ!!!! Lộ thần cướp được Baron!! Soft triplekill!!! Lật kèo rồi!! Ván này lật kèo rồi!!”

Biên tập: Tử Hầu

Năm người TTC cầm theo Buff của Baron chạy thẳng đến Rồng Ngàn Năm.

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

Bình luận viênC: “Kỹ năng của hai người kia ném đến độ quá nhanh rồi! Sát thương này burst…”

Bởi vì Twisted Fate chiếm ưu thế ở giai đoạn đầu trận, nên trên người còn mang theo Dịch Chuyển, bắt đầu không ngừng đến đường trên – dưới gây chuyện, sau khi ăn được Rồng rồi phối hợp với JG ăn luôn Sứ Giả, Pine bị gank chết trong hai level, ván này đường dưới của TTC đã ra đi rồi.

Pine kéo cậu ta đến sô pha, nói: “Đừng chém gió nữa.”Bình luận viên C: “Thế nhưng Graves của Lộ thần được thả rồi! Tôi cảm thấy có thể giành—— trước!”Đây là phép thuật cây máu biến mất!【Tới nhanh lên 500 anh em, hoan nghênh đến với hiện trường dạy Lucian phiên bản cực mạnh.】【Mịa nó muốn đánh thì đánh không muốn thì cút! Con trai Ngu Ngốc của ông đây đi thi đấu chứ không phải đến để bị sỉ nhục ĐM ĐM ĐM!!!】Bình luận viên A: “Tôi cảm thấy không thể cho họ con Baron này, nếu cho sẽ end game mất. Ván này tôi nghĩ…ít nhiều gì cũng sắp xác định rồi.”Bởi vì Twisted Fate chiếm ưu thế ở giai đoạn đầu trận, nên trên người còn mang theo Dịch Chuyển, bắt đầu không ngừng đến đường trên – dưới gây chuyện, sau khi ăn được Rồng rồi phối hợp với JG ăn luôn Sứ Giả, Pine bị gank chết trong hai level, ván này đường dưới của TTC đã ra đi rồi.Bình luận viên C: “Tôi cũng vậy, không nói nhiều nữa, hy vọng sau này tuyển thủ Rish kêu tạm dừng xin cẩn thận một chút.”Bình luận viên A: “Tôi cảm thấy không thể cho họ con Baron này, nếu cho sẽ end game mất. Ván này tôi nghĩ…ít nhiều gì cũng sắp xác định rồi.”Tất cả mọi người đều cho rằng Dịch Chuyển này của Giản Nhung là cướp Baron.Tác giả: Tương Tử BốiBình luận viên A: “Twisted Fate này thật không chỗ nào không có mặt… Đường dưới của TTC hoàn toàn không dám rời khỏi trụ, Twisted Fate được thả quả thật hơi gay go.”Bình luận viên B: “Thật ra cũng không phải không được, nhưng nói thật hai tướng sát thủ này đều rất khó solokill Orianna…”Gragas đương nhiên không có khả năng buông tha cho cậu như thế, theo sau đuổi theo đến khu vực rừng—— nhưng đụng ngay Graves đến hỗ trợ.Lộ Bá Nguyên mỉm cười: “Khán giả cũng không dễ dàng gì… Cho nên ván này đánh cho tốt, để cho họ thấy mua vé không lãng phí, thỏa mãn ra về.”MVP của ván trước nhai kẹo sing-gôm bước lên sân, vẻ mặt của cậu tự mãn hơn so với lúc vừa thắng trận đi xuống sân. Giản Nhung có thói quen túm tóc, đánh một ván thì tóc đã rối xù, mới vừa được chuyên gia trang điểm chỉnh lại cả buổi.Dưới sự giúp đỡ của Lộ Bá Nguyên, Giản Nhung lấy được doublekill, sau đó quay lại đường giữa với 88 điểm máu.Tác giả: Tương Tử Bối【Mịa nó muốn đánh thì đánh không muốn thì cút! Con trai Ngu Ngốc của ông đây đi thi đấu chứ không phải đến để bị sỉ nhục ĐM ĐM ĐM!!!】※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※Tuy rằng cách rất xa, dù đạo diễn không quay đến bàn thành viên của TTC, nhưng khán giả ngồi gần có thể trông thấy vẻ mặt của năm thành viên của TTC vô cùng bình tĩnh ngồi dựa vào ghế, ngay cả Soft lần trước tức đến đỏ mắt cũng nhai kẹo mà không có bất cứ biểu hiện gì trên mặt, thậm chí còn hoạt động cổ qua trái phải.Chỉ có những khán giả ở POV toàn cảnh mới nhìn thấy rõ, Master không về Nhà là vì đi đường Gragas của HT gần trong gang tấc.Một giây sau, ánh trăng của Diana trút xuống giữa vết nứt thời gian của Ekko——Biên tập: Tử Hầu

Bình luận viên C nhịn lại nhịn, vẫn không nhịn được hỏi: “Các anh nói có thể nào lấy Zed hoặc Talon không…”

Giản Nhung: “Được.”

Thật ra Rish đọc hiểu còn chưa đủ.

Bình luận viên A: “Tôi cảm thấy không thể cho họ con Baron này, nếu cho sẽ end game mất. Ván này tôi nghĩ…ít nhiều gì cũng sắp xác định rồi.”

【Vâng vâng Master đỉnh thế sao trận này không thắng thế??】Một pha giao tranh Baron đã khiến cho TTC sống lại từ cõi chết. Cấp của Giản Nhung và Lộ Bá Nguyên cuối cùng cũng đuổi kịp JG và Mid địch, trang bị cũng được nâng cấp thêm lần nữa.

“Nhận được rồi.” Giản Nhung nói: “Danh hiệu kia bây giờ là của em.”

“Chiến công đầu!”Bình luận viên A: “Nai xừ!!! Nai xừ!!!! Lộ thần cướp được Baron!! Soft triplekill!!! Lật kèo rồi!! Ván này lật kèo rồi!!”

Chương 132:

3 : 0

Những giây tiếp theo sau khi câu này xuất hiện, bình luận của kênh live stream vắng phân nữa.

Tất cả mọi người đều có phản ứng đầu tiên—— Chụp màn hình.

Sau đó sự thán phục ùn ùn kéo đén.

【Đệt!!!】

【Đỉnh!!!】

【Tui sướng quá, tui sướng bay thẳng lên T-T】

【Thật ngầu mà! Con trai thật không chịu thua kém, bây giờ toàn thân cha nổi da gà hết trơn rồi】

【Bây giờ Rish chắc là muốn vô cùng xuyên về bóp chết bản thân vào thời điểm lần đầu tiên khiêu khích LPL.】

【Cừ thật, xem live stream con trai Ngu Ngốc của tui mấy năm rồi, lần đầu tiên thấy nó dung ABCD.】

【Cú solokill này thật quá xuất sắc, né được pha E Tốc Biến đừng nói là Master đến cha của hắn cũng không phản ứng nhanh thế.】

【Sắc mặt của Master quá đắc sắc, đạo diễn thật xấu quá nha lúc này còn quay đến mặt của Master ha ha ha ha!!】

Quay cận cảnh của Mid của hai đội ở hai bên trái phái của màn hình.

Sắc mặt của Master u ám. Pha bị solokill chớp nhoáng kia khiến anh ta đập chuột không nặng không nhẹ, kênh đàm thoại của đội HT bị phong ấn lần nữa, không ai hé răng, bộ đôi đường dưới càng chẳng dám thở mạnh.

Vài giây sau, Top trong đội chửi một câu thô tục không phát ra tiếng.

Ở LCK, ai dám trào phúng khiêu khích họ như thế chứ?!

Nhưng họ còn không phản kích được—— Không nói đến pha bị solokill vừa rồi của Mid, cục diện của ván này cũng bởi sai lầm của Mid và JG lần nãy phát sinh thay đổi, lúc này họ đã rơi vào thế bất lợi.

Trận đấu hôm nay, ai thua chỉ có thể câm miệng.

Mà lông xanh vừa mới solokill xong đồng thời mở Mic trào phúng chẳng có biểu cảm gì trên mặt, dọn sạch đợt lính trước mặt xong thì trở về Nhà.

Kênh đàm thoại của TTC với bình luận của kênh live stream đều có một sự thống nhất, tất cả đều là “Đỉnh”, trong đó  giọng của Tiểu Bạch tự nhiên là lớn nhất, ngay cả Pine cũng hô hai tiếng với giọng vô cảm.

Lộ Bá Nguyên lướt mắt nhìn hộp thoại, vểnh môi: “Thưởng solokill, F6 tới cho em ăn.”

Mặt của Giản Nhung vốn đang sầm mặt, nghe vậy khóe miệng mấp máy: “Vâng.”

Viên Khiêm: “Đội trưởng, lý do anh hiểu, nhưng cậu ăn nhiều lính trên đường của anh vậy, quay đầu đưa quái của mình ra dỗ bạn trai.. đồng đội, mịa nó hợp lý quá nhỉ.”

“Không hợp lý chỗ nào?” Lộ Bá Nguyên nhướng mày: “Lính đường trên em ăn bằng bản lĩnh. Lúc đầu đánh giúp anh một pha Tốc Biến, lại một pha phản gank, còn chưa đủ trả đợt lính của anh sao? Đứng tham quá chứ.”

Viên Khiêm: “…”

Tiểu Bạch: “Đỉnh đỉnh đỉnh!!!”

Giản Nhung giả ngầu cười xùy: “Solokill thôi mà…”

“——Hóa ra ông biết tiếng Anh!!!”

“…”

“Học lúc nào? Nhớ mấy mẫu câu nhất định rất khó nhỉ! Chắc không phải ông dung bút viết lên tay đấy chứ?!”

“Ông nói lại xem nào?”

Tiểu Bạch cười hì hì: “Sai rồi, solokill đỉnh nhất!”

Pha doublekill mở rộng thế cuộc, bản thân tướng mà Giản Nhung cầm khi đi đường vô cùng hung hãn, lúc cầm được hai điểm hạ gục còn thiếu điều khắc chữ “cuồng” trên trán.

Orianna là tướng đi đường khó công dễ thủ, bởi vì hiệu suất farm đường rất nhanh, cho nên chỉ cần sợ thua thủ ở dưới trụ, rất khó bị đánh “burst”.

Đáng tiếc ván này anh ta gặp phải đối thủ không thích nói đạo lý như thế.

Giản Nhung di chuyển né khối cầu bay về hướng cậu, sau đó tung hết toàn bộ combo sát thương vào người Master, Master cắn rắng, quyết định lui về dưới trụ.

Giản Nhung lại lúc kỹ năng CD xong vẫn lại sát trụ.

Master: “Cậu ta nôn nóng, có cơ hội. Nhanh đến gank đi, lần này thao tác cho tốt…”

Còn chưa nói xong, Graves đã xuật hiện phía sau cậu.

Mà trạng thái tâm lý lúc này JG của HT đã toang gần phân nửa—— Toàn bộ rừng của hắn ta trống không rồi, đi một vòng trên dưới, hắn ta chỉ ăn được Cóc và Người Đá.

Level JG và Mid của địch đã vượt hơn họ một cấp rưỡi, mà trận đấu lúc này còn chưa được xem như tiến vào giai đoạn giữa trận.

Giản Nhung lôi kéo ném ra sát thương cao nhất của mình ở dưới trụ, sau đó di chuyển né được chiêu cuối của Master—— Vì khoảng trống lớn, pha Lộ Bá Nguyên bọc hậu càng không kiêng nể gì cả.

Lộ Bá Nguyên di chuyển tiến lên bắn đạn hỏa dược, nối tiếng tung ra chiêu cuối Đạn Nổ Thần Công đồng thời lợi dụng sức giật rời khỏi phạm vi công kích của trụ, dứt khoát lấy được điểm hạ gục của Master.

JG của HT vừa chuẩn bị đến gank giúp đồng đội thong dong đến trễ, đụng phải Graves vừa mới giết chết Mid nhà mình.

JG của HT nhìn lướt qua level của đối phương, rồi nhìn lại mình… Cuối cùng bất đắc dĩ ném kỹ năng E, chạy trốn về hướng ngược lại.

Một pha trốn thoát này khiến khán giả cả sân lên tiếng la ó.

Cục diện hiện tại ngoài dự liệu của mọi người.

Nói thật, fan hâm mộ của LCK đã chuẩn bị tốt tâm lý thua trận chung kết sau vòng bảng vào mấy hôm trước, dù sao thực lực của TTC năm nay thật sự quá mạnh, thế nhưng—— bắt đầu bị một pha 2: 0 đánh đến chẳng tỉnh được mộng, đây chính là ván thứ ba! Ván thứ ba quyết định! Theo lý phải là một ván phản kích bước đường cùng, liều chết thi đấu sao? Mở đầu người chủ chốt của HT, Master Mid – bức tường thành của của LCK bị solokill là tính huống gì đây? Còn chưa đến hai mươi phút đã bị JG và Mid của TTC đè một cấp rưỡi là có ý gì? Lúc người khác băng trụ vào rừng nhà ông mà ông bỏ chạy lại chuyện gì xảy ra?!

Bình luận viên Hàn Quốc lau mồ hôi, cố gắng trấn an fan hâm mộ LCK: “Không sao hết! Tuy rằng bây giờ HT bị lâm vào thế bất lợi, nhưng đội hình đội vô cùng tốt, đều có mở giao tranh, tank và AOE, không thể nghi ngờ là chúng ta có lợi vào giai đoạn giữa – cuối trận! Hơn nữa ván này chúng ta cầm được Orianna, cô nàng là tướng tủ của Master, chỉ cần phát huy tốt giao tranh, cố gắng cấu máu, sử dụng tốt chiêu cuối của nó…”

“——Cầm được Orianna thì sao chứ! Chẳng lẽ còn trông cậy vào Orianna của ông đánh giai đoạn cuối trận sao?!”

Một bên khác, bình luận viên A của LPL đã kết nối câu này, hai bên đã tạo ra cuộc đối thoại cách khoảng không vô cùng thú vị dưới tình huống không hề hay biết.

Hai ván này vì đường giữa khiến cho cổ họng của bình luận viên A đỏ bừng: “Làm cho rõ! Dù cho Orianna của Master mấy người có mạnh ở cuối trận đi nữa cũng vô dụng! Nếu như ván này TTC có thể kéo dài để mấy người đến giai đoạn cuối trận! Tôi! Tiểu A! Giải nghệ ngay lập tức!!!”

Hai bình luận viên còn lại vốn cũng kích động, nghe vậy lập tức tỉnh táo lại.

Bình luận viên B: “Không đáng đâu.”

Bình luận viên C: “Anh xuống khỏi bàn bình luận là bị đạo diễn cảnh cáo trước tiên rồi.”

Ưu thế đường giữa đã ổn định, có Giản Nhung – một tòa đại Phật tính khí không được tốt đứng tại đường giữa, Master dưới tính huống không có Tốc Biến ngay cả ăn lính dưới trụ cũng phải nom nớp lo sợ, JG của HT cũng luôn quanh quẩn gần đường giữa chờ cơ hội.

Còn Lộ Bá Nguyên gank đúng thời cơ, cầm bùa Đỏ đi xuống đường dưới.

Pine lập tức đưa lính đi phá trụ đường dưới, Lộ Bá Nguyên vừa đến vị trí, Tiểu Bạch điều khiển Sett trực tiếp Tốc Biến băng trụ tung hai kỹ năng WR liên tục, gánh dmg trụ tóm được Rish đem gã đè xuống đất, sát thương của Lộ Bá Nguyên và Pine theo đó phóng ra, lấy được điểm hạ gục của Rish.

Sát thương của Lộ Bá Nguyên cao vô cùng, Tiểu Bạch chỉ chịu được hai cú từ trụ sau khi pha gank này kết thuc, ba người rút lui an toàn.

Tiểu Bạch huýt sáo: “Tháng mà tui hận nhất chính là tháng hai, bởi vì chì có thể đánh Rish 28 ngày.”

Lộ Bá Nguyên: “Hôm trước solo Q chẳng phải cậu mới bị gã cướp mất 17 điểm hả?”

Tiểu Bạch: “… Đò là vì ADC được xếp chung đánh còn nát hơn cả anh Đinh!”

Đường trên – dưới thuận buồm xuôi gió, TTC bỏ túi được hai con Rồng nguyên tố, Viên Khiêm cầm được Irella sở trường của mình, đường trên cũng farm lính đè được địch.

Nếu nói thật ra đội của LCK vô cùng giỏi kéo dài tiết tấu ván đấu.

Nhưng Master bị Soft solokill trong nháy mắt, nói thật, trạng thái tâm lý của bốn người còn lại đã hoàn toàn sụp đổ, đi đường thì bó tay bó chân, kẻ địch mạnh mẽ phá trụ hai đường giữa lại chỉ biết lui về sau.

Master nhíu chặt mày: “Sợ thì đánh thế nào?! Orianna tôi đứng trong đội không phải đứng nhất sao? Chiêu cuối của Graves giữ được tôi sao? Mở giao tranh cũng không biết hả? Muốn đánh xong ván này rồi giải nghệ luôn hả???”

JG của HT hít sâu: “Đã biết, anh.”

Vì thế đợt lính tiếp theo,  khi năm người TTC combat 5v5 đẩy ngã trụ hai đường trên, Gragas nhìn thấy Giản Nhung đã sử dụng kỹ năng Dịch Chuyển, tim đúng thời cơ tung chiêu cuối của mình—— thành công nổ Lucian, Graves và Irella về lại dưới trụ của HT!

Rish: “Nice! Mở đẹp lắm anh!”

Hỗ trợ Alistar cùng với khối cầu của Master thẳng đến chỗ Giản Nhung, vào khoảng khắc Master mở chiêu cuối, trên người của Giản Nhung xuất hiện vòng sang trắng—— Chưa được một giây, Giản Nhung sử dụng “Thanh tẩy” trên Khăn Giải Thuật đồng thời Tốc Biến, giải trừ khống chế của Alistar đồng thời kéo dài khoảng cách né được Master.

Tất cả mọi người còn không thấy rõ cậu thoát được như thế nào, Master cũng đã phóng chiêu cuối vào không trung.

Master cảm thấy nghẹn lòng.

Pine không hề cho anh ta cơ hội gây sát thương, chiêu cuối tên băng làm choáng Master không có Tốc Biến ngay tại chỗ. Viên Khiêm chịu dmg trụ tiến lên tung chiêu cuối vào Master, Lộ Bá Nguyên bắn Bom Mù khiến Gragas mất tầm nhìn,  sau đó phối hợp với sát thương của Viên Khiêm, sau vai giây đưa Master lên bảng đếm số——

Tiểu Bạch nhìn Rish cố gắng gây sát thương, một kỹ năng R nện gã xuống đất, thắc mắc nói: “Nó đang cạo gió hả?”

Lộ Bá Nguyên bắn hai phát giết chết Rish: “Quả thật vậy.”

Nhìn màn hình xám xịt trước mặt, Master nhẫn nhịn kích động muốn đập bán phím, chất vấn hỗ trợ với tiếng qua kẽ răng: “Biết rõ nó có Khăn Giải Thuật, sao còn vội vàng đâm vào nó?! Cầu của tôi còn ở trên người nó, nên để Gragas ép Khăn Giải Thuật của nó trước…”

Đáng tiếc những điều này đều vô ích.

Hai carry bị giết quá nhanh, những người còn lại của HT không có sát thương không trạng thái chỉ có thể rút lui về sau, nhưng Viên Khiêm hiển nhiên không có dự định tha cho họ, Irella Tốc Biến thêm Q giữ người lại, Lộ Bá Nguyên và Giản Nhung đồng thời di chuyển về phước tung sát thương…

Hôm nay,  giọng nữ máy móc vô tình vang lên một lần nữa giữa trận đấu——“ACE! (Quét sạch)”

Bình luận viên A kích động đến mức trèo một chân lên bàn bình luận.

Bình luận viên của LCK mím môi lắc đầu, không kiềm được tiếng thở dài.

TTC đẩy xong trụ đường trên trực tiếp đi vòng ăn Baron, đến lúc này vàng của hai bên đã chênh nhau mười ngàn vàng.

Trừ khi toàn bộ thành viên TTC sai lầm, nếu không thì thắng thua của ván này đã định.

Ba mươi phút, năm người của TTC combat 5vs5 đẩy đường giữa. Hỗ trợ của HT một trận quyết chiến, Tốc Biến muốn mở với Pine – người duy nhất không có Dịch Chuyển—— nhưng bị Pine cũng dung Tốc Biến né tránh được.

Lộ Bá Nguyên nắm được cơ hội Tốc Biến ném Bom Mù giảm tốc độ vì muốn tiến lên gây sát thương cho Rish đang đứng ở vị trí không tối, dung một combo sát thương thêm đánh nội tại trực tiếp giết chết Rish.

HT lần thứ hai rơi vài tình trạng thiếu người, chỉ có thể lui về sau, khi giao tranh tổng trụ Nexus Master bị Viên Khiêm ép mở, Giản Nhung thành thạo đánh ra toàn bộ sát thương, Master xám màn hình lần nữa, không có Orianna farm đường, HT không còn giãy dụa nữa…

Trước một giây đồng đội cuối cùng chết đi, Rish sống lại.

Rish đứng ở Bệ Đá Cổ, nhìn Nhà của mình trơ trọi và năm người TTC đầy trạng thái đứng bất động ở ngoài Bệ Đá Cổ…

Phát hiện không đúng, Rish nhướng mày, vô thức lui vào trong Bệ Đá Cổ.

Có tác dụng sao?

Tiểu Bạch Tốc Biến xông về phía Rish, dùng chiêu cuối hất Rish ra khỏi Bệ Đá Cổ, sau đó bấm Đồng hồ cát đã chuẩn bị vào khoảng khắc này miễn dịch sát thương của Bệ Đá Cổ của địch—— Rish bị đưa vào phạm vi công kích của những người còn lại của TTC.

Giản Nhung dùng QW thêm gây sát thương liên kích, Viên Khiêm Q tiến lên giúp sát thương của Tiểu Bạch, Pine bắn tên băng, vào khoảng khắc Viên Khiêm và Tiểu Bạch rời khỏi Bệ Đá cổ của địch, Lộ Bá Nguyên bắn chiêu cuối Đạn Nổ Thần Công——

“ACE!”

Giây tiếp theo sau khi ngược xong.

[Tất cả]TTC·Soft: rish? rubbish.】

Giản Nhung xoay người lấy hai mươi máu cuối cùng trụ Nhà Chính của HT, trụ Nexus của HT theo đó nổ tung.

Bình luận viên A hét lên với giọng khan của mình: “Trấn đấu kết thúc!! Chúng ta hãy chúc mừng TTC đã hoàn toàn quét sạch HT với tỷ số chung cuộc là 3: 0! Giành được chức vô địch của MSI của mùa giải năm nay!!!”

Giản Nhung tháo tai nghe xuống, nghe thấy fan hâm mộ của LPL hô to “TTC”, thậm chí át cả tiếng của bình luận viên Hàn Quốc. Toàn bộ đèn của sân thi đấu được mở sáng, âm nhạc sôi nổi vang vọng trên sân thi đấu.

Trong tiếng cười và tiếng gào của động đội, Giản Nhung được Lộ Bá Nguyên ôm vào lòng.

Cậu ngửi thấy mùi hương trên người Lộ Bá Nguyên, lệ khí trong trận đấu bất giác thu lại. Trong tiếng reo hò của khán giả, tinh thần căng thẳng hơn nửa tháng nay của Giản Nhung rột cuộc cũng thả lỏng, cả trọng lực cơ thể của ngã hết trên người Lộ Bá Nguyên.

Nhân viên lao lên sân khấu ôm lấy các thành viên mang đến vinh quang; Tiểu Bạch muốn ôm lấy Pine xoay hai vòng nhưng vì thiếu lực mà buông tha; Viên Khiêm được huấn luyện viên phó ôm chặt muốn chết, nghẹn ngào tự hỏi sao vợ của mình sao không lên sân khấu…

Anh Đinh vừa kích động gạt nước mắt vừa túm lấy JG và Mid đang ôm lấy có thể hôn nhau bất cứ lúc nào, nói với giọng nức nở: “Đỉnh, đỉnh quá..Hai đứa buông ra trước đi…Đánh quá hay rồi…Cầu hai đứa đừng comeout lúc này để anh vui vẻ hai ngày nữa đi…Phải lên nâng cúp rồi… Kiềm chế kiềm chế ngàn vạn lần đừng làm chuyện không cần thiết…Ngàn vạn lần khống chế bản thân chút…”

Khuyên mãi cuối cùng hai người cũng thả ra, thành viên của TTC dưới chi dẫn của nhân viên lên đứng giữa sân khấu, cúp vàng lẳng lặng đứng ở kia.

Trong khoảng khắc năm người nâng cúp lên, “bộp” một tiếng, vô số ruy băng màu vàng rơi xuống từ phía trên.

Cúp được nâng thay phiên, cuối cùng rơi vào lòng Giản Nhung.

Dựa theo quy trình của trận đấu, lúc này phải làm một cuộc phóng vấn nhỏ vô cùng đơn giản. MC dẫn theo phiên dịch lên sân, vì khán giả ở sân quá nhiệt liệt, khi phiên dịch nói câu đầu tiên, Giản Nhung không thể nghe rõ.

Vì thế phiên dịch lập lại lần nữa: “MC hỏi, có gì muốn nói không? Đại loại như cảm nhận giành được cúp vô địch…”

Giản Nhung gật đầu. Cậu hầu như không có suy nghĩ gì, nâng cúp về phía ống kính, quay lên toàn bộ thế giới, nói với giọng kiên định đanh thép——

“LPL đỉnh.”

※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※

Tâm sự của Editor:  Chúc mừng năm mới nhé mọi người.

Hiện tại Hầu rất bận, không có mấy thời gian edit, Hầu phải chăm bà của Hầu. Nên dù cho mọi người có hối cũng không làm nhanh được đâu.

MVP của ván trước nhai kẹo sing-gôm bước lên sân, vẻ mặt của cậu tự mãn hơn so với lúc vừa thắng trận đi xuống sân. Giản Nhung có thói quen túm tóc, đánh một ván thì tóc đã rối xù, mới vừa được chuyên gia trang điểm chỉnh lại cả buổi.

Giản Nhung đương nhiên không thể nào farm lại Orianna, hầu như  kỹ năng hồi lại là lại đến đổi máu. Giản Nhung di chuyển tốt, kỹ năng của Orianna rất khó bắn trúng cậu, sau vài lần đổi máu rõ ràng là Giản Nhung tương đối lời. Lượng máu của Orianna chỉ còn một phần nhỏ cuối cùng, nhưng vẫn lần lữa không về Nhà——

Nhưng lúc Giản Nhung đến đường giữa lại đứng bất động.Tuy rằng cách rất xa, dù đạo diễn không quay đến bàn thành viên của TTC, nhưng khán giả ngồi gần có thể trông thấy vẻ mặt của năm thành viên của TTC vô cùng bình tĩnh ngồi dựa vào ghế, ngay cả Soft lần trước tức đến đỏ mắt cũng nhai kẹo mà không có bất cứ biểu hiện gì trên mặt, thậm chí còn hoạt động cổ qua trái phải.——Cần tạm dừng không?Một ảnh đại diện Tướng có skin đen thui, chau mày xuất hiện trong tầm mắt của mọi người.Đã không còn thời gian quay về phòng nghỉ, trên đường vào cửa sân đấu, Giản Nhung hỏi: “Hắn gây sự với anh hả?”Giọng điệu rất ngang ngược, dường như chỉ cần Lộ Bá Nguyên trả lời một câu “Đúng” là cậu lập tức phóng thẳng đến phòng nghỉ HT tìm người tính sổ. ngThật ra thua một ván cũng không phải sợ gì, khi HT đánh Chung kết giải Mùa Xuân cũng là một trận đấu 3: 2 chấn động lòng người, cực kỳ nguy hiểm, nhưng ít ra mỗi một ván đấu đều giằng co có qua có lại.Bình luận viênC: “Kỹ năng của hai người kia ném đến độ quá nhanh rồi! Sát thương này burst…”【[Tất cả]TTC·Soft: ?】Chương 133

【Đường hỏi, hỏi đén thì phía dưới cẩn thận quay lại thời gian đến vòng bảng cho mày đó.】

24 bình luận về “Tui giỏi để tui lên – Chương 132

Leave a Reply