[Thích Cố] Tịch Chiếu Ánh Tuyết Tàn

Tịch Chiếu Ánh Tuyết Tàn

Chế tác: Cửu Nhậm

Nguồn: tudou.com

Nguyên tác: Tịch Chiếu Ánh Tuyết Tàn by Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản

Dịch: Mặc Thủy

.

.

.

.

.

.

Download

.

.

.

21 bình luận về “[Thích Cố] Tịch Chiếu Ánh Tuyết Tàn

  1. thà nàng dấu luôn thân phận của Đường Thê đi để ta khỏi uất hận thế này. Nghĩ đến nó là con của Bánh bao là ta …haiz…nhưng mà bộ thời gian của bộ 3 là mười mấy năm sau hay sao con của bb lớn thế. Nghĩ đến là chỉ muốn …con nhỏ đó.

    nhưng mà sao có cảm giác con của bb không được khí khái anh hùng như bb mà thụ thụ thế nào ấy…còn vụ hai cha con đánh nhau vì Mỹ nhân có thiệt không trời …hay nàng nói cho vui thôi..vì theo mạch thời gian thì bé Đường Thê hình như nhỏ hơn mỹ nhân tới hai mươi mấy tuổi lận đó..ta thì ta chẳng thích cha con tương tàn nhau như thế…sao tác giả không để mỹ nhân gặp lại bb sớm hơn để gia đình 3 người sống đầm ấm hạnh phúc nhỉ

    Thích

  2. mong Mặc sẽ làm tiếp bộ Tịch chiếu nha.Truyện này tác giả viết rất hay, mạch truyện dài và nhiều tình tiết thú vị nữa.

    Thích

  3. *Đột nhiên phi tới com* =))
    Từ lâu đã rất thích Tịch Chiếu của Mặc Thủy, hôm nay mới mạo muội com, thật thất lễ…
    Nói đến Thích Cố thì chắc chắn phải biết Mặc Thủy rồi, bạn dịch truyện rất hay và mượt :D, tình yêu của bạn giành cho Cố mỹ nhân thật đáng khâm phục, và anti bánh bao cũng đáng khâm phục luôn 😀
    Hơi buồn 1 chút là bộ Quyết Chiến Phong Vân này lại là BE :((
    Còn em Đường Thê nữa :((
    Theo mình vừa xem MV xong, thì có vẻ như Đường Hân Nhi dùng thủ đoạn gì đó đã “ăn” đc bánh bao, tuy bị mỹ nhân phát hiện nhưng cũng đủ để nàng ta có con rồi :(( hơn nữa không thể danh chính ngôn thuận mang họ Thích được nên mang họ Đường chăng?
    Phỏng đoán là vậy, cắm trại ngồi đây chờ những chương tiếp theo của bạn. Cố lên a~ :”>

    Thích

  4. *khụ khụ* giải đáp thắc mắc đây:
    Cái này có H nhưng ta không pass vì…thành ý.
    Nhân vật tất nhiên là…thấy hợp rồi lấy thôi, chứ toàn là nv trong phim khác mà, như Tiêu Dao ấy, nàng nào coi sẽ nhận ra đó là ĐPBB của Lâm Thanh Hà chứ đâu ai.
    Còn Đường Thê….bộ 3 mới xuất hiện nhưng mà đúng thật là…con của bb =.=

    Thích

    1. trời ơi sock toàn tập à.Thế ai là mẹ của nó thế, ta đi chém ả liền…Ôi mỹ nhưn sẽ đau lòng, nghĩ tới thương mỹ nhưn a.

      Thích

  5. hehe..ta mới coi mv xong…khúc sau hình như nhân vật mới không ah ta nhìn tên không quen.
    Còn mấy cảnh H nhìn chẳng thấy gì hay nói chung là có thấy thì biết H thôi chứ cứ mờ mờ ảo ảo thì làm sao cần đặt Pass làm chi

    công nhận Mặc thiệt là biết lựa MV, cái nào nàng làm nhạc cũng hay và ý nghĩa hết ah. Ta đang thích cái Phong Thanh..nghe thật là ý nghĩa quá chừng.

    còn cái này nữa…GIANG NAM ANH, ÔN ĐÌNH .. sao mà đẹp trai quá đi ah ..cho hỏi là mấy nhân vật đó có thiệt trong mấy phim khác không hay bạn làm clip thấy hợp với nhân vật cắt ra òi đề tên vào thế..
    còn Đao Luyến..chà chà thật không biết nói sao nữa..hơn cả những gì ta tưởng tượng…đẹp..một nét đẹp kiêu sa và hoàn mỹ ..phải nói như vậy..thật đúng với tính cách của nhân vật trong truyện.

    ngoài ra Đình Vọng công chúa cũng thật xinh xắn,,dịu dàng…
    còn cái người tên Đường Thê ở cuối clip là ai mà trông giống Thích thiếu thương quá ..chắc phải đọc truyện mới biết được.
    thanks nàng nha..nhờ cái MV này mà ta càng bấn Tịch chiếu hơn òi….nàng làm ta đợi không nổi nữa òi.

    Thích

  6. Mặc a c1i khúc cuối sao có cái tên nhóc tên Đường thê cái mặt y chang bánh bao vậy? Không lẽ Bánh bao có con ?????Ôi mỹ nhân của ta sao chịu ủy khuất vậy chứ.

    Thích

  7. CHÀO MỪNG MẶC MẶC ĐÁNG YÊU CỦA CHÚNG TA ĐÃ TRỞ VỀ.
    Dĩ nhiên là ta nhớ nàng òi, ngày nào cũng nhớ..cũng mò vô nhà nàng nhưng ko thấy tâm hơi nàng đâu..ta cứ lo sợ nàng đi không về nữa
    Dĩ nhiên là ta nhớ tịch chiếu ánh tuyết tàn òi *nói thì nói vậy thôi chứ thật ra cũng ko nhớ là nó tới đâu òi nữa..lâu quá rồi mà*.

    thôi không nhớ cũng ráng đọc lại để nhớ..yêu nàng nhiều.*ôm ôm *

    Năm mới vui vẻ

    Thích

Leave a Reply